Bắt đầu từ quý I/ 2014, công ty bưu chính vận tải Viettel Post đã tổ chức chương trình “Lắng nghe để phát triển”. Mục tiêu chính là đẩy mạnh công tác phản hồi dịch vụ, tiếp thu mọi ý kiến, quan điểm từ phía khách hàng, dù tiêu cực hay tích cực.

Bước tiến này của Viettel Post được đánh giá là sự đột phá của hệ thống bưu chính vận tải. Đội ngũ lãnh đạo hy vọng, toàn bộ mắt xích sẽ hoạt động hết công suất, lắng nghe để hiểu khách hàng, tự sửa đổi, tự hoàn thiện để phục vụ khách hàng chuyên nghiệp nhất.

phan-hoi-dich-vu

Công tác phản hồi dịch vụ Viettel Post rất đa dạng. Thông qua các nguồn như tổng đài, kênh cửa hàng, website, báo chí, sms, email, fanpage, facebook, đội ngũ lãnh đạo hy vọng sẽ thu được những đóng góp chân thực nhất về  công tác vận chuyển, khâu chăm sóc khách hàng, truyền thông,… Đây là những tư liệu quý giá giúp giới chuyên muôn phân tích, đánh giá, từ đó lược bỏ được những quy trình không hiểu quả, sửa đổi và thay đổi những mắt xích kém chất lượng.

Không chỉ vậy, đây còn là cầu nối giúp ban quản lý phát hiện những sai phạm, xử lý nghiêm minh đội ngũ nhân viên không chấp hành tốt nội quy lao động, thái độ thiếu thân thiện, gây thất lạc hàng hóa và làm ảnh hưởng đến quyền lợi của quý khách.

Nếu cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. Bộ phận tiếp nhận phản hồi dịch vụ sẽ luôn túc trực giải đáp mọi thắc thắc của quý khách.

Trân trọng cảm ơn!