Giao hàng tiết kiệm Gia Lai (trực thuộc Viettel Post) tự hào trở thành đối tác vận chuyển đáng tin cậy của đông đảo khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp, cá nhân/ hộ kinh doanh với 3 phương châm: nhanh chóng, tiết kiệm và an toàn.

giao hàng tiết kiệm Gia Lai

Dưới đây là quy trình hoạt động của giao hàng tiết kiệm Gia Lai:

Bước 1: Khách hàng tự đóng gói bưu kiện. Tuy nhiên, khách hàng nên sử dụng dịch vụ đóng gói của Viettel Post để đảm bảo chắc chắn, đặc biệt là các mặt hàng dễ vỡ.

Bước 2: Bộ phận vận chuyển sẽ tiếp nhận hàng hóa, hướng dẫn quý khách đăng ký.

Bước 3: Vận chuyển bưu kiện đến địa chỉ người nhận.

Bước 4: Khách hàng nhận bưu kiện thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng, gồm: tiền hàng, phí vận chuyển phí thu tiền hộ (nếu áp dụng đồng thời dịch vụ ship COD).

Để bảo vệ quyền lợi khách hàng, giao hàng tiết kiệm Gia Lai áp dụng chính sách bồi thường với hàng hóa thất lạc như sau:

  1. Với khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa: Chi nhánh sẽ bồi thường 100% giá trị thiệt hại.
  2. Với khách hàng không sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa: Được dựa vào hợp đồng hai bên ký kết.

Nếu khách hàng cung cấp được chứng từ chứng minh giá trị thiệt hại, (hóa đơn tài chính, chứng từ chuyển khoản có xác nhận của ngân hàng hoặc hợp đồng mua bán) bồi thường 50% giá trị thiệt hại nhưng không quá 30 triệu đồng/1 bưu gửi.

Để biết thêm chi tiết về giao hàng tiết kiệm Gia Lai, khách hàng vui lòng lòng liên hệ hotline: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn/

Trân trọng!