Dịch vụ chăm sóc khách hàng là mối quan tâm hàng đầu của giao hàng tiết kiệm Kon Tum và luôn được chú trọng, thúc đẩy, cải tiến theo từng năm.

Với phương châm “Lắng nghe để phát triển”, bộ phận chăm sóc khách hàng của giao hàng tiết kiệm Kon Tum luôn hoạt động hết công suất, nhằm thu thập ý kiến, quan điểm, dù tích cực hay tiêu cực từ các nguồn: facebook, zalo, website,… về công tác vận chuyển, hỗ trợ, đóng gói truyền thông. Dịch vụ luôn cân nhắc và nghiên cứu kỹ lưỡng, nhằm tìm ra những điểm sai sót, lạc hậu, kém chuyên nghiệp từ đó hoàn thiện và phát triển dịch vụ tối ưu nhất.

giao-hang-tiet-kiem-kon-tum

Phản hồi dịch vụ được xem là cầu nối giữa đơn vị vận chuyển và khách hàng. Nếu phát hiện tình trạng sai phạm, trục lợi cá nhân, ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi khách hàng, ban quản lý sẽ tiếp nhận kịp thời, kỷ luật nhân viên và bồi thường tới quý khách.

Bên cạnh đó, với trang thiết bị hiện đại, khách hàng không cần lo lắng về tình trạng thất lạc, chậm trễ, hỏng hóc: tra cứu mã bill, hệ thống giám sát nhiệt độ, tích hợp liên lạc xuyên quốc gia,… Dịch vụ cam kết, sẽ mang đến quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nếu cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. Bộ phận chăm sóc khách hàng của giao hàng tiết kiệm Kon Tum sẽ luôn túc trực giải đáp mọi thắc thắc.

Trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của quý khách trong suốt quãng thời gian vừa qua!