Vào quý II/ 2017, Viettel Post chính thức áp dụng dịch vụ chuyển phát 60 giờ, tức vận chuyển bằng đường bộ, có địa chỉ nhận và phát của các tỉnh trên đường trục Bắc – Nam, thời gian nhận phát không quá 60 giờ (tính từ 23h00 của ngày nhận).

Tính đến nay, đã tròn 2 năm kể từ khi dịch vụ chuyển phát 60 giờ đi vào hoạt động, và đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân Việt Nam với 3 phương châm vàng sau:

dich-vu-chuyen-phat-60=gio

  1. Luôn lắng nghe, luôn thấu hiểu:

Nhân viên dịch vụ nói riêng và toàn bộ hệ thống Viettel Post nói chung luôn chú trọng việc lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng, dù tiêu cực hay tích cực. Điều này, giúp dịch vụ không ngừng hoàn thiện những thiếu sót, triển trở thành lựa chọn hàng đầu chỉ trong một thời gian ngắn.

  1. Đi sâu đi xa, để hiểu người dân hơn:

Dịch vụ phủ sóng trên khắp 63 tỉnh thành cả nước: từ đồng bằng, đến những vùng núi khó khăn. Với tác phong chuyên nghiệp, tận tâm, dịch vụ tự hào là đối tác đáng tin cậy của đông đảo tầng lớp nhân dân. Đặc biệt, cước phí vô cùng hợp lý và luôn hoạt động vào những ngày nghỉ, lễ, dịch vụ chuyển phát 60 giờ tự tin trở thành đối tác số 1 của các doanh nghiệp, shop buôn bán.

  1. Nhất niềm tin, nhì tốc độ:

Dịch vụ đảm bảo, sẽ lược bỏ những công đoạn truyền thống, rườm rà, không mang lại hiệu quả. Điều đó đồng nghĩa hàng hóa của quý khách sẽ được vận chuyển nhanh chóng, an toàn, và bảo mật tuyệt đối thông tin (họ tên, số điện thoại, địa chỉ,…).