Nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng, giúp hệ thống vận chuyển trở nên ưu việt và tiện lợi, ship COD Yên Bái trực thuộc Viettel Post đã áp dụng chính sách hỗ trợ sau đây. Đơn vị cam kết, khách hàng sẽ không hối tiếc nếu sử dụng dịch vụ.

  1. Hỗ trợ mang hàng hóa lên chung cư, nhà cao tầng: nếu bạn đang mắc công chuyện, không thể xuống lấy hàng.
  2. Hẹn giờ giao nhận bưu phẩm:

Ngoài các dịch vụ chuyển phát nhanh đã gây được tiếng vang lớn trên địa bàn tỉnh, ship COD Yên Bái còn hỗ trợ các dịch vụ cộng thêm, trong đó có dịch vụ giao nhận hàng theo yêu cầu hẹn giờ của quý khách.

  1. Hỗ trợ giao lại hàng:

Nếu người nhận có việc bận tại thời điểm giao hàng, dịch vụ sẽ ghi chú lại và bàn giao vào ca sau hoặc ngày mà người nhận hẹn. Tuy nhiên đối với các đơn hàng bị phía người nhận trễ hẹn nhận hàng quá 3 lần, dịch vụ sẽ chuyển trạng thái đơn hàng thành không giao được và hoàn trả lại quý khách.

  1. Bồi thường nếu xảy ra sự cố:

Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ Ship COD Yên Bái sẽ được đền bù tối đa 100% số tiền thu hộ, không bao gồm lợi nhuận và tối đa không quá 30 triệu đồng. Khách hàng lưu ý, nếu hàng hóa nằm trong danh sách cấm (tiền mặt, sinh vật sống,…) dịch vụ sẽ không bồi hoàn. 

Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 19008095, hoặc tham khảo website: https://viettelpost.com.vn. Đội ngũ chuyên viên sẽ giải đáp kịp thời.

Trân trọng cảm ơn!